Happy Green Baby Lifestyle เปรียบเทียบข้อดี/ข้อเสียของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

เปรียบเทียบข้อดี/ข้อเสียของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic

เปรียบเทียบข้อดี/ข้อเสียของ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic post thumbnail image

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าประเภทหนึ่ง โดยน้ำยาชนิดนี้จะมีส่วนผสมของนิโคตินแบบเกลือผสมเข้าไปในน้ำยาด้วย ทำให้มีปริมาณนิโคตินที่เข้มข้นมาก ๆ อีกทั้งในส่วนผสมของน้ำยาก็จะไม่มีน้ำมันดิน หรือว่าสารเคมีรุนแรงเข้ามาเป็นส่วนผสมด้วยเลย ซึ่งนิโคตินจากเกลือที่ได้มานั้นก็จะมีการสกัดมาจากใบยาสูบแล้วนำมาผสมเข้ากับของเหลวอีกทีนั่นเอง อย่างไรก็ตามน้ำยาประเภทนี้ก็มีทั้งข้อดี และข้อเสียอยู่ แล้วจะมีอะไรบ้างนั้น ในบทความนี้จะมาเปรียบเทียบให้ได้เห็นกันไปเลย 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มีข้อดี และ ข้อเสีย อย่างไรบ้าง 

อย่างที่ได้กล่าวไปแล้วในตอนต้นว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic มีทั้งข้อดี และข้อเสียอยู่ ก่อนการใช้งานจึงอยากให้ได้ศึกษาเรื่องเหล่านี้เอาไว้ด้วย ซึ่งข้อดี และข้อเสียของน้ำยาแบบ Saltnic ก็มีดังต่อไปนี้ 

ข้อดีของน้ำยา Saltnic ข้อเสียของน้ำยา Saltnic 
1. เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ใช้พลังงานน้อย โดยจะใช้น้อยกว่าน้ำยาแบบ freebase อีกทั้งน้ำยาประเภทนี้มีความสามารถใช้การระเหยกลายเป็นไอน้ำได้ด้วยการใช้พลังงานในระดับที่ต่ำ 1. เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่มีราคาไม่แรง แต่ก็ถือว่าแพงกว่าน้ำยาแบบ freebase มากกว่าอยู่ดี 
2. เป็นน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่ถือว่ามือใหม่ที่เพิ่งเข้าสู่วงการบุหรี่ไฟฟ้าก็สามารถใช้ได้ เนื่องจากว่าเป็นน้ำยาที่มีราคาไม่แรงมากนัก 2. มีข้อจำกัดในเรื่องของกลิ่นน้ำยา ที่มีให้เลือกค่อนข้างน้อย และไม่มีความหลากหลายมากเท่ากับน้ำยาแบบ freebase 
3. เป็นน้ำยาที่มีปริมาณนิโคตินสูง จึงช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมเอานิโคตินไปได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่สูบแล้ว 3. เมื่อเทียบกับน้ำยาแบบ freebase แล้ว ก็ถือว่าน้ำยาแบบ Saltnic มีกลิ่นที่ยังไม่โดดเด่นมากเท่าไหร่นัก 
4. แม้จะมีปริมาณนิโคตินสูง แต่ก็สูบแล้วให้ความรู้สึกที่ดี นุ่มนวล และสูบแล้วไม่ระคายเคืองคอ หรือแสบคอเลย 4. น้ำยาประเภท Saltnic เป็นน้ำยาที่ไม่สามารถนำมาใช้กับอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าที่เป็นแบบ sub ohm ได้ เนื่องจากการนำมาใช้ด้วยกันสามารถก่อให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้งานได้นั่นเอง 
5. เป็นน้ำยาประเภทที่สามารถเก็บรักษาได้นาน ซึ่งเก็บได้นานกว่าน้ำยาแบบ freebase 5. การใช้น้ำยาแบบ Saltnic ไม่ควรนำมาใช้ร่วมกับบุหรี่ไฟฟ้าที่มีรูเดินน้ำยาเล็ก โดยเฉพาะน้ำยาที่มีส่วนผสมของ vg สูง ๆ เพราะอาจจะทำให้คอยล์เกิดการไหม้ได้ง่ายมากขึ้น 

จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ก็เป็นข้อดีและข้อเสียของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Saltnic ที่จะช่วยทำให้ได้เข้าใจกันมากยิ่งขึ้นแล้ว ก่อนที่จะเลือกซื้อ โดยหากว่าใครที่อยากจะซื้อน้ำยาประเภทนี้ ก็ลองดูข้อดีและข้อเสียเหล่านี้เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อน เพื่อให้สามารถรู้ได้ว่าเป็นน้ำยาประเภทที่ต้องการ หรือเหมาะสมกับตัวเองไหม 

Related Post

รู้จักลำไส้แปรปรวน คืออะไร  กินอะไรช่วยได้ รู้ก่อนตอนนี้ยังไม่สาย รู้จักลำไส้แปรปรวน คืออะไร  กินอะไรช่วยได้ รู้ก่อนตอนนี้ยังไม่สาย 

ลำไส้แปรปรวน ไม่ได้ทำร้ายแค่สุขภาพร่างกายและยังทำร้ายสุขภาพจิตใจด้วย อย่าให้ปัญหานี้เกิดกับตัวคุณหรือคนที่คุณรัก เรื่องอาหารการกินเป็นเรื่องสำคัญ ก่อนจะไปดูว่าลำไส้แปรปรวนกินอะไร เรามาทำความเข้าใจเกี่ยวกับโรคนี้ก่อนสักนิด ลำไส้แปรปรวน เกิดขึ้นได้กับทุกคน ทุกเพศทุกวัย อย่าชะล่าใจเพราะอาจสายเกินแก้  ลำไส้แปรปรวนหรือโรคไอบีเอส  โรคไอบีเอส หืรอโรคลำไส้แปรปรวน ผู้ป่วยบางรายมีอาหารท้องเสีย บางรายท้องผูก หรืออาจท้องผูกสลับกับท้องเสีย บางรายปวดท้อง แน่นท้อง ท้องอืดท้องเฟ้อหรือมีภาวะท้องใส้ปั่นป่วน กินไม่ได้นอนไม่หลับรบกวนการทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ถ้าไม่รีบรักษาหาทางป้องกันอาจกลายเป็นเรื้อรังและเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ได้ สาเหตุของโรคนี้อาจยังไม่แน่ชัด อาจเกิดจากผลข้างเคียงจากยารักษาโรค ความเครียด พันธุกรรม หรือเกิดจากการทานอาหาร พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวัน การดื่มสุรา ชา

ของพรีเมี่ยม

ทำไมของพรีเมี่ยมแบบชุดเซ็ท ถึงได้รับความนิยม กระตุ้นการขายได้ดีกว่าทำไมของพรีเมี่ยมแบบชุดเซ็ท ถึงได้รับความนิยม กระตุ้นการขายได้ดีกว่า

ของพรีเมี่ยม ปัจจุบันมีเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นร่มพรีเมี่ยม แก้วเก็บความเย็น กระเป๋าผ้า สมุดดินสอ ปากกา แฟลชไดร์ฟ ฯลฯ ทำไมต้องแจกของพรีเมี่ยมให้ลูกค้า

บุหรี่ไฟฟ้า พอท ตัวเลือกอันดับ1 ของนักสูบบุหรี่ไฟฟ้า พอท ตัวเลือกอันดับ1 ของนักสูบ

บุหรี่ไฟฟ้ารูปแบบบุหรี่สมัยใหม่ที่ได้รับความสนใจและเป็นที่นิยมสำหรับผู้สูบบุหรี่มากที่สุดในตอนนี้ ซึ่งรูปแบบของผลิตไฟฟ้าในปัจจุบันก็มีหลากหลายรูปแบบหลากหลายตัวเลือกให้คุณได้เลือกซื้อเพื่อนำกลับไปใช้งานเเละหนึ่งในนั้นก็คือบุหรี่ไฟฟ้า พอท ที่ถือว่าเป็นรูปแบบบุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับความสนใจจากผู้สูบบุหรี่เป็นอย่างมาก แน่นอนว่าวันนี้คุณสามารถเข้ามาเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า พอท กับเว็บออนไลน์ของเราได้ ซึ่งภายในเว็บก็มีหลากหลายสินค้าหลากหลายตัวเลือกให้ลูกค้าได้เข้ามาทำความรู้จักและสั่งซื้อ สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจ ลองเข้ามาดูรายละเอียดของสินค้าบุหรี่ไฟฟ้า พอท ที่หน้าเว็บก่อนได้เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณตัดสินใจและสั่งซื้อสินค้าได้ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด สั่งซื้อ บุหรี่ไฟฟ้า พอท ง่ายกว่าที่คิด แน่นอนว่าหากคุณกำลังมองหาช่องทางในการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า พอท ในปัจจุบันนี้มีหลากหลายช่องทางที่คุณสามารถให้ความไว้วางใจและเลือกเข้าไปซื้อสินค้าที่คุณต้องการโดยได้ เเละเว็บออนไลน์ของเราก็เป็นหนึ่งในช่องทางการจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบ ลูกค้าสามารถเลือกเข้ามาใช้บริการและสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า พอท กับเราด้วยได้เพื่อที่จะช่วยทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณภาพของสินค้าของเรานั้นดีที่สุดและราคาถูกที่สุดจะไม่ทำให้ลูกค้าผิดหวังเมื่อเข้ามาเลือกสั่งซื้อสินค้ากับเราคุณสามารถเข้ามาดูรายละเอียดและขั้นตอนในการสั่งซื้อเบื้องต้นได้ที่หน้าเว็บ พร้อมดู วิธีในการสั่งซื้อบุหรี่ไฟฟ้า พอท และเข้าสู่ขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้เลยไม่ต้องกังวลว่าจะเกิดความผิดพลาดในขั้นตอนการสั่งซื้อใดๆ เพราะหากลูกค้ามีปัญหาเรามีทีมงานที่จะคอยซัพพอร์ตและดูแลในขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้าอุปกรณ์บุหรี่ไฟฟ้าใดๆก็ตามที่ลูกค้าเลือกซื้อ  จะเห็นได้ว่าในการเลือกซื้อบุหรี่ไฟฟ้า พอท